Đà Nẵng vận hành ứng dụng tiếp nhận góp ý, phản ánh của người dân

Kênh ứng dụng Góp ý (gopy.danang.gov.vn) sẵn sàng nhận mọi góp ý, phản ánh của người dân, với mục đích huy động cộng đồng cùng xây dựng thành phố ngày càng tốt đẹp hơn.

Giao diện Kênh ứng dụng Góp ý gopy.danang.gov.vn.

Giao diện Kênh ứng dụng Góp ý gopy.danang.gov.vn.

Trung tâm Thông tin Dịch vụ công Đà Nẵng đã tiếp nhận và bắt đầu vận hành ứng dụng Góp ý trên nền tảng Hệ thống thông tin chính quyền điện tử Đà Nẵng tại địa chỉ: gopy.danang.gov.vn.
Tại đây, các tổ chức, cá nhân được khuyến khích đóng góp ý kiến, phản ánh các vấn đề đề liên quan đến môi trường, giao thông đô thị, an toàn xã hội… Trung tâm sẽ là đầu mối chuyển các kiến nghị của người dân đến cơ quan liên quan xử lý và theo dõi, phản hồi kết quả xử lý trên ứng dụng đến người đưa kiến nghị.

UBND TP. Đà Nẵng yêu cầu, các cơ quan phải xử lý góp ý, phản ánh trong 3 ngày làm việc. Đối với các nội dung góp ý, phản ánh phức tạp hoặc liên quan đến nhiều cơ quan, Trung tâm sẽ báo cáo UBND thành phố để chỉ đạo xử lý.

Với việc mở ứng dụng Góp ý này, Đà Nẵng kì vọng sẽ tạo thêm một kênh tiếp nhận chính thống, công khai và đáng tin cậy của chính quyền thành phố, để từ đó các cấp, các ngành kịp thời xử lý những vấn đề còn tồn đọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn mà ngành, địa phương mình quản lý.

Bên cạnh đó, các cá nhân, đơn vị có thể điện đến số điện thoại đường dây nóng (0511).1022 để được hỗ trợ thông tin chi tiết.

Được biết, trong năm 2015, Trung tâm Thông tin dịch vụ công Đà Nẵng đã mở kênh góp ý, phản ánh qua 2 số điện thoại: (0511).3881.888, (0511).1022. Qua đó, đã nhận 520 lượt phản ánh, góp ý của người dân, chuyển Tổ liên ngành 43 Thành phố, các cơ quan liên quan xử lý kịp thời; đồng thời có phản hồi cho người dân biết kết quả xử lý.

Trả lời

Nguồn bài viết: Điện Tử Chính Phủ

Tin tức khác