Du lịch Phú Quốc đón những người con đất liền bằng ” lưỡi dao lam”

Tác giả: TT-  Hồ Hiệp

Theo nguồn tin của khách du lịch tại Phú Quốc cung cấp cho phóng viên ngày 06 tháng 7 năm 2015 về chuyến hành trình trên chuyến bay Vietjet Air từ sân bay đến Phú Quốc.

chat-chem

Chuyến bay cất cánh vào lúc 17 giờ 40 phút từ sân bay Tân Sơn Nhất nhưng vì sự cố gì không có đường băng nên Vietjet Air đã hoãn bay 3 lần và đặc biệt nhốt khách đến 21 giờ 40 phút mới đáp xuống sân bay Phú Quốc.

Đến Phú Quốc trong tâm trạng mệt mỏi vì chuyến đi đặc biệt, du khách càng thất vọng hơn khi phải dạo bước tìm phòng và được các chủ khách sạn hét giá từ đến 1.200.000 đồng/phòng, với giá cắt cổ du khách lại dạo bước mong tìm khu nhà nghỉ với mềm hơn nhưng lại càng thất vọng tràn trề khi các chủ nhà nghỉ hét giá phòng đến 800.000 đồng/phòng với nội thất sang trọng “đặc biệt ẩm thấp, thiếu tiệm nghi”. Đáng lưu ý các ông chủ nhà nghỉ, khách sạn tỏ thái độ rất trịch thượng “thuê hay không thì đi”

Khi tìm được chỗ ngã lưng sau chuyến hành trình đầy thất vọng, khách du lịch càng thất vọng hơn khi mua một gói mì tôm giá 25.000 đồng (mua hay không thì biến), càng bi đát hơn khi nhờ chính ông chủ khách sạn “ND” mua dùm 1 ký ớt Phú Quốc giá đặc biệt ưu đãi “240.000 đồng/kg” !?.

Lâu nay hiện tượng chặt chém ở các khu vui chơi du lịch nói chung đã trở thành vấn nạn mà dư luận đang lên án và bức xúc. Thiết nghĩ các cấp chính quyền Phú Quốc ra sức kêu gọi đầu tư, và đẩy mạnh xúc tiến thương mại, trong đó du lịch được đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên một số cá nhân người dân địa phương đã làm mất đi hình ảnh đảo Ngọc Phú Quốc trong du khách và làm tổn hại đến uy tín và công sức của các cấp lãnh đạo đã dày công xây dựng.

Chúng tôi đề nghị các cấp chính quyền tại Phú Quốc có biện pháp xử lý nghiêm, khắc phục chỉnh trang lại những hình ảnh không đẹp, để Phú Quốc luôn đẹp trong tâm trí du khách trong và ngoài nước.

Trả lời

Tin tức khác